Đoàn Kinh tế Quốc phòng Lâm Đồng trao nhà cho hộ nghèo

05:01, 09/01/2020

Vừa qua, Đoàn Kinh tế Quốc phòng Lâm Đồng phối hợp với huyện Di Linh đã trao tặng 2 căn nhà "Tình nghĩa Quân - Dân" cho hai hộ khó khăn tại xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh với tổng trị giá 190 triệu đồng.

Vừa qua, Đoàn Kinh tế Quốc phòng (ĐKTQP) Lâm Đồng phối hợp với huyện Di Linh đã trao tặng 2 căn nhà “Tình nghĩa Quân - Dân” cho hai hộ khó khăn tại xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh với tổng trị giá 190 triệu đồng.
 
Thượng tá Hoàng Văn Đình - Chính trị viên ĐKTQP Lâm Đồng và bà Lâm Thị Phước Linh - TUV, Phó Chủ tịch UBND huyện Di Linh bàn giao nhà cho hộ nghèo.
Thượng tá Hoàng Văn Đình - Chính trị viên ĐKTQP Lâm Đồng và bà Lâm Thị Phước Linh - TUV, Phó Chủ tịch UBND huyện Di Linh bàn giao nhà cho hộ nghèo.
 
Với phương châm “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã quyết định hỗ trợ kinh phí xây dựng 30 căn nhà “Tình nghĩa Quân - Dân” cho đồng bào nghèo ở Khu KTQP Bắc Lâm Đồng. Theo đó, ở xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh được hỗ trợ 2 căn cho hộ ông K’Brêh (Thôn 1) và hộ bà Ka Hường (Thôn 4) là những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi căn nhà có diện tích sử dụng khoảng 50 m2, với kinh phí đầu tư 95 triệu đồng/căn, trong đó nguồn quỹ Quân khu 7 đóng góp 70 triệu đồng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng 5 triệu đồng, UBND huyện Di Linh 15 triệu đồng và UBND xã Đinh Trang Thượng 5 triệu đồng. Đây là những phần quà đầy ý nghĩa nhằm hỗ trợ cho bà con nghèo đón Tết Nguyên đán trong không khí vui tươi, ấm áp.
 
N.BRỪM