Đơn Dương: Chuẩn bị hơn 80 phần quà tết cho người lao động khó khăn

06:01, 10/01/2020

Nhằm giúp công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón tết ấm cúng, sum vầy, góp phần thực hiện tốt chức năng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, ngay từ cuối năm 2019,...

Nhằm giúp công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón tết ấm cúng, sum vầy, góp phần thực hiện tốt chức năng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, ngay từ cuối năm 2019, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đơn Dương đã vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ chương trình “Chung tay cùng tổ chức Công đoàn vì người lao động khó khăn Tết Canh Tý 2020”.
 
Theo thông tin từ bà Võ Thị Thu Hương - Chủ tịch LĐLĐ huyện Đơn Dương, đến nay, LĐLĐ huyện đã vận động, chuẩn bị 82 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Số lượng này tăng hơn nhiều so với các năm trước, bởi ngoài các nguồn hỗ trợ từ LĐLĐ tỉnh, Quỹ Tấm lòng vàng, Qũy Vì người nghèo, LĐLĐ huyện Đơn Dương còn huy động nguồn lực thông qua công tác xã hội hóa.
 
Những phần quà này sẽ được trao cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Chương trình “Tết sum vầy 2020”, được diễn ra vào tối ngày 14/1 (tức 20 tháng Chạp). Với những trường hợp bệnh tật, ốm đau, trong những ngày này, LĐLĐ huyện Đơn Dương đã đến tận nơi để thăm, trao quà và động viên để người lao động kịp chuẩn bị vui xuân, đón tết.
 
V.QUỲNH