Gần 1.000 phần quà tết đến với người nghèo

05:01, 14/01/2020

(LĐ online) - Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Hội Chữ thập đỏ các địa phương cùng các tổ chức từ thiện đã trao tặng gần 1.000 phần quà tết tới người nghèo, bệnh nhân nghèo và bà con đồng bào dân tộc thiểu số.

(LĐ online) - Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Hội Chữ thập đỏ các địa phương cùng các tổ chức từ thiện đã trao tặng gần 1.000 phần quà tết tới người nghèo, bệnh nhân nghèo và bà con đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS).
 
Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc và Hội từ thiện Tâm Đức trao quà tết cho trẻ em nghèo
Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc và Hội từ thiện Tâm Đức trao quà tết cho trẻ em nghèo
 
* Tại TP Bảo Lộc, từ ngày 12 - 14/1/2020, Hội Chữ thập đỏ phối hợp cùng Hội từ thiện Tâm Đức (TP Bảo Lộc) trao tặng 350 phần quà cho người nghèo, trẻ em nghèo, bà con đồng bào DTTS trên địa bàn và bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền Bảo Lộc. Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm phục vụ ngày tết như dầu ăn, đường, bột ngọt, hạt nêm, nước mắm, gạo và các loại bánh kẹo (trị giá từ 300 - 350 ngàn đồng/phần).
 

 

Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh và các tổ chức từ thiện trao quà tết cho học sinh nghèo và người nghèo
Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh và các tổ chức từ thiện trao quà tết cho học sinh nghèo và người nghèo
 
* Tại huyện Đạ Tẻh, thực hiện Chương trình “Tết vì người nghèo” Xuân Canh Tý 2020, từ ngày 10 - 12/1, Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp với nhiều tổ chức từ thiện trong và ngoài tỉnh Lâm Đồng trao tặng hơn 550 phần quà tết cho người nghèo, bệnh nhân nghèo và bà con đồng bào DTTS trên địa bàn. Cụ thể, đoàn từ thiện “Từ Thiện Tâm” (Thành phố Hồ Chí Minh) và Đại học Nông Lâm đã trao tặng 310 phần quà tết cho người nghèo thôn Tôn K’Long (xã Đạ Pal), trị giá từ 200 - 300 ngàn đồng/phần; Nhóm từ thiện đến từ TP Đà Lạt đã trao tặng 50 phần quà tết cho người nghèo xã Quảng Trị (trị giá 300 ngàn đồng/phần); Nhóm từ thiện đến từ Bình Dương trao tặng 20 phần quà cho người nghèo xã Đạ Kho (trị giá 1 triệu đồng/phần) và Nhóm tình nguyện viên “Hiểu và Thương” huyện Đạ Tẻh trao tặng 150 phần quà tết cho người nghèo trên địa bàn huyện.
 
KHÁNH PHÚC