Hơn 85% sinh viên có việc làm ngay khi nhận bằng tốt nghiệp

07:01, 02/01/2020

(LĐ online) - Trường Đại học Yersin Đà Lạt vừa tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 177 tân cử nhân; trong đó, có 1 sinh viên nghiệp xuất sắc, 14 sinh viên tốt nghiệp giỏi...

(LĐ online) - Trường Đại học Yersin Đà Lạt vừa tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 177 tân cử nhân; trong đó, có 1 sinh viên nghiệp xuất sắc, 14 sinh viên tốt nghiệp giỏi. Tỷ lệ sinh viên có việc làm tại thời điểm trao bằng tốt nghiệp là 85,1%; đặc biệt, có những ngành 100% sinh viên có việc làm ngay khi nhận bằng tốt nghiệp như: Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Kiến trúc, Thiết kế nội thất.
 
Bên cạnh nâng cao chất lượng đào tạo, Trường Đại học Yersin Đà Lạt đang nỗ lực để mang đến nhiều cơ hội hơn cho sinh viên như được thực tập, thực tế tại các doanh nghiệp trong quá trình học, tham gia các học kỳ doanh nghiệp, học kỳ nước ngoài… Với chương trình đào tạo rút ngắn 3 năm, cùng các học kỳ thực tập, thực tế, sau khi ra trường, sinh viên sẽ có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc. Đặc biệt, Trường Đại học Yersin Đà Lạt cam kết giới thiệu việc làm cho 100% sinh viên sau khi tốt nghiệp. 
 
Tặng giấy khen cho sinh viên đạt tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi
Tặng giấy khen cho sinh viên đạt tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi

 

Tiến sĩ Phạm Đình Trung – Hiệu trưởng Trường Đại học Yersin Đà Lạt trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân
Tiến sĩ Phạm Đình Trung - Hiệu trưởng Trường Đại học Yersin Đà Lạt trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

 TUẤN HƯƠNG