Mang "Tết nghĩa tình" đến cho người lao động nghèo

10:01, 16/01/2020

(LĐ online) - Ngày 15/1/2020, Nhà văn hoá Lao động tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức "Tết nghĩa tình" nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020 với sự tham dự của Liên đoàn Lao động tỉnh, các cơ quan đoàn thể, các CLB của Nhà văn hoá và các tầng lớp nhân dân lao động...

(LĐ online) - Ngày 15/1/2020, Nhà văn hoá Lao động tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức “Tết nghĩa tình” nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020 với sự tham dự của Liên đoàn Lao động tỉnh, các cơ quan đoàn thể, các CLB của Nhà văn hoá và các tầng lớp nhân dân lao động. Chương trình đã trao tặng 127 phần quà cho đoàn viên công đoàn là cán bộ công chức, viên chức, người lao động nghèo, gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần trị giá 700 ngàn đồng gồm 500 tiền mặt và bánh, mứt, các loại thực phẩm cho ngày tết.
 
Tặng hoa cho các nhà tài trợ
Tặng hoa cho các nhà tài trợ
Những phần quà không chỉ góp phần giúp các gia đình công nhân viên chức, người lao động nghèo có thêm điều kiện đón một cái tết ấm áp mà còn tạo động lực khích lệ, động viên làm việc năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn, mang lại cuộc sống ấm no hơn.
 
Những phần quà nghĩa tình đã được trao đến tận tay người lao động nghèo, người bị tai nạn lao động
Những phần quà nghĩa tình đã được trao đến tận tay người lao động nghèo, người bị tai nạn lao động
Phát biểu tại chương trình, ông Trần Đức Hải – Giám đốc Nhà văn hoá Lao động tỉnh đã khẳng định đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc; đồng thời, cảm ơn tấm lòng vàng của các tổ chức doanh nghiệp trong tỉnh đã đồng hành cùng Nhà văn hoá mang lại không khí vui tươi, đầm ấm cho người lao động khi Tết đến xuân về. 
 
QUỲNH UYỂN