Phóng viên Báo Lâm Đồng đoạt giải báo chí Asean về nông nghiệp, nông thôn bền vững

05:01, 03/01/2020

(LĐ online) - Ban Tổ chức cuộc thi báo chí với chủ đề "Phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững" dành cho các nhà báo Asean vừa quyết định công nhận 21 tác phẩm của 21 tác giả, nhóm tác giả đoạt giải A, B, C và Khuyến Khích. Trong đó gồm 10 tác phẩm ảnh báo chí và 11 tác phẩm báo in, báo điện tử. 

(LĐ online) - Ban Tổ chức cuộc thi báo chí với chủ đề “Phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững” dành cho các nhà báo Asean vừa quyết định công nhận 21 tác phẩm của 21 tác giả, nhóm tác giả đoạt giải A, B, C và Khuyến Khích. Trong đó gồm 10 tác phẩm ảnh báo chí và 11 tác phẩm báo in, báo điện tử. 
 
Tác phẩm đoạt giải của nhà báo Võ Văn Việt (ảnh tư liệu)
Loạt bài đoạt giải của nhà báo Võ Văn Việt (ảnh tư liệu)
Cụ thể  6 tác phẩm ảnh báo chí đoạt giải của 6 nhà báo đến từ các nước Philipines và Thái Lan; 4 tác phẩm của 4 nhà báo Việt Nam thuộc các cơ quan Báo Nhân Dân, Báo Bắc Giang, Hội Nhà báo Nghệ An.
 
Tiếp theo 11 tác phẩm báo in, báo điện tử đoạt giải gồm: 4 tác phẩm của 4 nhà báo đến từ các nước Indonesia, Thailand, Campuchia, Lào.  Và 7 tác phẩm của 7 tác giả, nhóm tác giả là nhà báo thuộc các cơ quan như: Tạp chí Cộng sản, Báo Nhân Dân, Báo Lâm Đồng, Báo Vietnamnet, Báo Bắc Giang, Báo Nông thôn Ngày nay, Báo Biên phòng.
 
Trong đó nhà báo Võ Văn Việt (Văn Việt), phóng viên Báo Lâm Đồng đoạt Giải Khuyến Khích với loạt 6 bài “Đâu rồi hoa lợi hữu cơ”, đăng trên Báo Điện tử Lâm Đồng trong các ngày 5/9, 7/9, 10/9, 11/9, 12/9 và 14/9/2018.
 
PV