Ngành y tế tạm dừng các hoạt động tôn vinh, biểu dương các danh hiệu cao quý trong dịp 27/2

01:02, 24/02/2020

(LĐ online) - Ngày 24/2, Sở Y tế Lâm Đồng đã chỉ đạo các đơn vị trong ngành thực hiện nghiêm Công văn của Bộ Y tế về điều chỉnh kế hoạch tuyên truyền và thi đua, khen thưởng...

(LĐ online) - Ngày 24/2, Sở Y tế Lâm Đồng đã chỉ đạo các đơn vị trong ngành thực hiện nghiêm Công văn của Bộ Y tế về điều chỉnh kế hoạch tuyên truyền và thi đua, khen thưởng hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 -27/2/2020) nhằm tập trung công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 
Theo đó, tạm dừng tổ chức các hoạt động tôn vinh và biểu dương các tập thể, cá nhân đạt Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc Ưu tú và các phần thưởng cao quý khác trong dịp ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 năm nay. Các danh hiệu, phần thưởng cao quý trên sẽ được tôn vinh vào dịp hội nghị sơ kết, tổng kết công tác của ngành.
 
Các đơn vị trong ngành tập trung lồng ghép các hoạt động thi đua lập thành tích trong công tác phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 trong phát động phong trào thi đua tại cơ quan, đơn vị; tăng cường giám sát, đôn đốc việc tổ chức tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện để đề xuất khen thưởng đột xuất những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; tiếp tục triển khai các hoạt động truyền thông phòng chống dịch bệnh Covid-19, tuyên truyền về hoạt động thi đua lập thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trong toàn ngành.
 
AN NHIÊN