Đơn Dương: Xét tuyển 83 chỉ tiêu vào các đơn vị sự nghiệp công lập

06:03, 25/03/2020

UBND huyện Đơn Dương vừa có thông báo xét tuyển 83 chỉ tiêu viên chức vào các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn.

UBND huyện Đơn Dương vừa có thông báo xét tuyển 83 chỉ tiêu viên chức vào các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn.
 
Trong 83 chỉ tiêu này, có 80 chỉ tiêu dành cho ngành giáo dục huyện; 2 chỉ tiêu cho Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện; 1 chỉ tiêu cho Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện.
 
Trong 80 chỉ tiêu cho ngành giáo dục có 22 chỉ tiêu cho khối mầm non, 30 chỉ tiêu cho khối tiểu học, 28 chỉ tiêu cho khối trung học cơ sở. 
 
Bên cạnh xét tuyển giáo viên cho các trường học, huyện còn xét tuyển các vị trí như kế toán, nhân viên y tế trường học, nhân viên thư viện, nhân viên trang thiết bị, thí nghiệm... Yêu cầu tuyển dụng cho các vị trí là có văn bằng phù hợp, không phân biệt loại hình đào tạo.
 
Huyện sẽ thực hiện việc xét tuyển theo 2 vòng, tất cả thí sinh vượt qua kiểm tra vòng 1 sẽ tham dự vòng 2 với phỏng vấn trực tiếp 30 phút cho mỗi thí sinh (trong đó 15 phút cho phần kiến thức chung và 15 phút cho phần kiến thức chuyên ngành). Phòng Nội vụ Đơn Dương bắt đầu phát hành và thu nhận hồ sơ từ giữa tháng 4; giữa tháng 5, Hội đồng xét tuyển huyện sẽ thực hiện việc xét tuyển và công bố kết quả trúng tuyển vào cuối tháng 5. 
 
 GIA KHÁNH