Công an "đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà" tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn

07:04, 22/04/2020

(LĐ online) - Chiều 22/4, Công an Phường 1 (TP Bảo Lộc) đã tổ chức "đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà" thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

(LĐ online) - Chiều 22/4, Công an Phường 1 (TP Bảo Lộc) đã tổ chức “đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà” thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
 
Cán bộ, chiến sĩ Công an Phường 1 (TP Bảo Lộc) đến tặng nhà thăm hỏi và trao tặng quà cho người già neo đơn
Cán bộ, chiến sĩ Công an Phường 1 (TP Bảo Lộc) đến tặng nhà thăm hỏi và trao tặng quà cho người già neo đơn
 
Theo đó, các cán bộ, chiến sĩ Công an Phường 1 đã đến tận nhà trao tặng gần 100 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn là người nhà neo đơn, trẻ mồ côi, người khuyết tật, bệnh nhân nghèo trên địa bàn. Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì gói, 1 kg đường và 2 hộp sữa trị giá khoảng 300 ngàn đồng. Đây là những hoàn cảnh nghèo khó bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng vì điều kiện sức khỏe không thể tới các điểm phát quà từ thiện để nhận quà.
 
Trước đó, Công an Phường 1 (TP Bảo Lộc) phối hợp cùng Đoàn Thanh niên phường tổ chức trao tặng 70 phần quà tới các hộ nghèo, cận nghèo và người bán vé số dạo trên địa bàn.
 
Kinh phí trao tặng quà cho người nghèo cả 2 đợt đều do cán bộ, chiến sĩ Công an Phường 1 đóng góp và vận động hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân trên địa bàn.
 
KHÁNH PHÚC