Gần 1.000 phần quà dành tặng người yếu thế

12:04, 11/04/2020

(LĐ online) - Với thông điệp "Nếu bạn khó khăn xin hãy lấy 1 phần, nếu bạn ổn, xin nhường cho người khác", trong 2 ngày ngày 11-12/4, Nasa Cafe, Công ty Thuận Đoàn, Công ty Như Linh, Vật liệu xây dựng Băng Thanh, Nhóm tình nguyện Đức Trọng và một số nhà hảo tâm đã tổ chức trao quà cho gần 1.000 người bán vé số, nhặt ve chai, khuyết tật... trên địa bàn huyện Đức Trọng.

(LĐ online) - Với thông điệp “Nếu bạn khó khăn xin hãy lấy 1 phần, nếu bạn ổn, xin nhường cho người khác”, trong 2 ngày ngày 11-12/4, Nasa Cafe, Công ty Thuận Đoàn, Công ty Như Linh, Vật liệu xây dựng Băng Thanh, Nhóm tình nguyện Đức Trọng và một số nhà hảo tâm đã tổ chức trao quà cho gần 1.000 người bán vé số, nhặt ve chai, khuyết tật... trên địa bàn huyện Đức Trọng.
 
Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm và  rau củ
Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm và rau củ
 
Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm và các loại rau, củ. Bác Nguyễn Thị Thìn (xã Liên Hiệp, Đức Trọng) xúc động cho biết: “Tui nghỉ bán vé số được hơn 10 ngày nay, nhà lại có 4 miệng ăn nên cuộc sống rất khó khăn, nay được nhận những món quà này, tui thấy rất vui, xúc động”.
 
Đại diện Ban tổ chức cho biết, lúc đầu chỉ tính là trao tặng 5 tấn gạo, 600 thùng mì và các loại rau củ nhưng thấy nhiều người dân khó khăn, con số này được nâng lên gần 10 tấn gạo để góp phần sẻ chia cùng với nhiều hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, nhằm chung tay cùng vượt qua đại dịch Covid-19.
 
T.VŨ