Trao tặng hàng trăm suất quà cho người bị ảnh hưởng dịch Covid-19

12:04, 17/04/2020

(LĐ online) - Sáng 17/4, Hội Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng tổ chức trao 300 suất quà cho những phụ nữ bị ảnh hưởng dịch Covid-19 như: Người bán vé số và lao động thời vụ. Chương trình quà tặng từ nguồn nuôi heo đất tiết kiệm của cán bộ công chức, Hội Phụ nữ tỉnh và một doanh nghiệp ủng hộ 1,5 tấn gạo.

(LĐ online) - Sáng 17/4, Hội Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng tổ chức trao 300 suất quà cho những phụ nữ bị ảnh hưởng dịch Covid-19 như: Người bán vé số và lao động thời vụ. Chương trình quà tặng từ nguồn nuôi heo đất tiết kiệm của cán bộ công, Hội Phụ nữ tỉnh và một doanh nghiệp ủng hộ 1,5 tấn gạo.
 
Lãnh đạo Hội Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng trao quà cho phụ nữ khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19
Lãnh đạo Hội Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng trao quà cho phụ nữ khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19
 
Trong đó, 200 suất quà, trị giá mỗi suất 300 ngàn đồng gồm: Gạo, mì tôm, dầu ăn, mắm muối đã trao cho người bán vé số và lao động thời vụ không có thu nhập do ảnh hưởng dịch. Đồng thời, Hội Phụ nữ tỉnh phân bổ thêm mỗi huyện, thành phố trong tỉnh 10 suất quà (300 ngàn đồng/ suất) trao tặng cho gia đình hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn.
 
Sáng cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ huyện Đức Trọng cũng đã trao 110 suất quà cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm: Gạo, mì tôm. 
 
Trao quà cho người nghèo trên địa bàn huyện Đức Trọng
Trao quà cho người nghèo trên địa bàn huyện Đức Trọng
 
Theo Hội Chữ thập đỏ huyện Đức Trọng, tính đến thời điểm này, Hội Chữ thập đỏ huyện đã tổ chức trao hơn 500 phần quà cho nhóm người yếu thế trên địa bàn, mỗi phần quà là các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm. Ngoài ra, Hội cũng đã tổ chức đi thăm, trao 1 tấn gạo, 70 thùng mì tôm cho Cơ sở bảo trợ xã hội Trọng Đức (xã Hiệp Thạnh), nơi đang nuôi dưỡng gần 300 người bệnh tâm thần. Kinh phí để mua các phần quà trên đều do Hội Chữ thập đỏ huyện vận động các mạnh thường quân tài trợ.
 
AN NHIÊN - N.MINH