Trường Đại học Đà Lạt tạm ngưng cấp văn bằng, chứng chỉ cho học viên, sinh viên

06:04, 03/04/2020

(LĐ online) - Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Công văn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công văn của UBND tỉnh Lâm Đồng về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19...

(LĐ online) - Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Công văn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công văn của UBND tỉnh Lâm Đồng về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Trường Đại học Đà Lạt đã có thông báo khẩn đến các đơn vị, công chức, viên chức, người lao động, học viên, sinh viên nhà trường thực hiện nghiêm các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.
 
Cán bộ, giảng viên Trường Đại học Đà Lạt điều chế nước rửa tay khô theo theo tiêu chuẩn WHO để phục vụ cho trường và cộng đồng
Cán bộ, giảng viên Trường Đại học Đà Lạt điều chế nước rửa tay khô theo theo tiêu chuẩn WHO để phục vụ cho trường và cộng đồng
 
Theo đó, công chức, viên chức, người lao động của trường sử dụng công nghệ thông tin làm việc tại nhà đến hết 15/4, tăng cường họp trực tuyến, chấp hành các yêu cầu, biện pháp phòng chống dịch, tích cực khai báo y tế… Nhà trường tạm ngưng các hoạt động tiếp xúc trực tiếp với học viên, sinh viên như cấp bảng điểm, giấy chứng nhận, văn bằng, chứng chỉ… cho đến khi có thông báo mới. 
 
Đồng thời, không cho người không có nhiệm vụ ra vào trường, kiểm soát nghiêm người ra vào Khu nội trú; chỉ đạo Tổ bảo vệ lập Sổ nhật ký ra vào trường, Ban Quản lý Khu nội trú lập sổ nhật ký ra vào khu nội trú. 
 
Nhóm cán bộ thực hiện điều chế, sản xuất nước rửa tay khô tiếp tục làm việc nhằm cung cấp sản phẩm thiết yếu cho trường và cộng đồng.
 
Hiện, Trường Đại học Đà Lạt đã cho toàn bộ sinh viên, học viên nghỉ học từ ngày 13/3 và triển khai dạy học trực tuyến trong thời gian nghỉ phòng, chống dịch.
 
TUẤN HƯƠNG