Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng tổ chức hội nghị báo cáo viên

02:05, 22/05/2020

(LĐ online) - Ngày 22/5, Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng tổ chức hội nghị báo cáo viên công đoàn quý II năm 2020,...

(LĐ online) - Ngày 22/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lâm Đồng tổ chức hội nghị báo cáo viên công đoàn quý II năm 2020, với sự tham gia của các báo cáo viên là Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh khóa IX; báo cáo viên Công đoàn tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch CĐCS trực thuộc và các viên chức, người lao động của Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.
 
Các báo cáo viên tham dự hội nghị
Các báo cáo viên tham dự hội nghị
 
Trong vòng một ngày, các báo cáo viên đã được đồng chí Lê Văn Tòa - Chuyên viên chính Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thông tin về tình hình Biển Đông; những nội dung cần định hướng, tuyên truyền tới đoàn viên, CNVCLĐ trong tình hình hiện nay; tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Ngoài ra, các học viên cũng được báo cáo viên Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh tuyên truyền một số nội dung về đảm bảo an toàn giao thông, bao gồm các nội dung: Nghị định 100/2019/NĐ-CP xử phạt vi phạm giao thông đường bộ; quy định “Đã uống rượu, bia thì không được lái xe”.
 
Cũng tại hội nghị, lãnh đạo LĐLĐ triển khai về Điều lệ Công đoàn Việt Nam (khóa XII) và hướng dẫn thi hành điều lệ; lấy ý kiến góp ý của các đại biểu về dự thảo nghị định của Chính phủ về tuổi nghỉ hưu và điều kiện hưởng lương hưu.
 
N.MINH