Ngày hội ''Giọt máu hồng nhân ái''

12:05, 17/05/2020

(LĐ online) - Sáng 17/5, hàng trăm người tình nguyện hiến máu đã có mặt tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng tham gia Ngày hội "Giọt máu hồng nhân ái".

(LĐ online) - Sáng 17/5, hàng trăm người tình nguyện hiến máu đã có mặt tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng tham gia Ngày hội “Giọt máu hồng nhân ái”. Đây là hoạt động do Khối thi đua các cơ quản Đảng Tỉnh ủy và Khối thi đua Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội cùng phối hợp tổ chức chào mừng các ngày lễ của đất nước, hướng tới đại hội Đảng các cấp. 
 
Các tu sỹ tình nguyện tham gia hiến máu sáng 17/5 tại Ngày hội “Giọt máu hồng nhân ái”
Các tu sỹ tình nguyện tham gia hiến máu sáng 17/5 tại Ngày hội “Giọt máu hồng nhân ái”
 
Tham dự ngày hội, đồng chí Trần Văn Hiệp - Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng chia sẻ đây là nghĩa cử rất cao đẹp, chứng tỏ tinh thần tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của Nhân dân ta. Đồng chí động viên các tín đồ, chức sắc tôn giáo, cán bộ, công nhân viên và đông đảo người dân sẵn sàng chia sẻ giọt máu cứu người, nêu cao tinh thần đoàn kết, yêu thương trong toàn thể cộng đồng.
 
Người nước ngoài tham gia hiến máu tại Ngày hội “Giọt máu hồng nhân ái”
Người nước ngoài tham gia hiến máu tại Ngày hội “Giọt máu hồng nhân ái”
 
Tham dự hiến máu có 150 người tình nguyện gồm cán bộ, công nhân, viên chức thuộc các cơ quan của hai Khối thi đua, trên 70 tu sỹ và cả người nước ngoài tình nguyện hiến máu. Kết thúc, Ban tổ chức đã thu về 110 đơn vị máu, được chuyển ngay tới các cơ sở y tế, sẵn sàng cho những người bệnh cần máu chữa bệnh.
 
DIỆP QUỲNH - ĐỨC TÚ