Tặng 1.000 ly sữa cho học sinh vùng sâu

03:05, 29/05/2020

(LĐ online) - Sáng 29/5, Huyện Đoàn Bảo Lâm, Hội Đồng đội huyện và Nhóm từ thiện Thiện Tâm (TP Hồ Chí Minh) đã tổ chức triển khai Chương trình "Một triệu ly sữa", trao quà và học bổng cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số tại Thôn 3 (xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm)...

(LĐ online) - Sáng 29/5, Huyện Đoàn Bảo Lâm, Hội Đồng đội huyện và Nhóm từ thiện Thiện Tâm (TP Hồ Chí Minh) đã tổ chức triển khai Chương trình “Một triệu ly sữa”, trao quà và học bổng cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số tại Thôn 3 (xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm). Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Quốc tế Thiếu nhi 1/6 do Huyện Đoàn Bảo Lâm và Hội Đồng đội huyện tổ chức hướng đến trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện.
 
Trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó Phân hiệu Thôn 3 Trường Tiểu học xã Lộc Bảo
Trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó Phân hiệu Thôn 3 Trường Tiểu học xã Lộc Bảo
 
Tại đây, Huyện Đoàn và Hội Đồng đội huyện Bảo Lâm đã trao tặng 1.000 ly sữa cho 230 học sinh tại Phân hiệu Thôn 3 Trường Tiểu học Lộc Bảo (xã Lộc Bảo) và 15 suất học bổng (300 ngàn đồng/suất) cho các em học sinh nghèo vượt khó. Kinh phí tặng sữa và trao học bổng cho các em học sinh được trích từ nguồn Quỹ học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Bảo Lâm” và do các tổ chức, cá nhân tài trợ.
 
Dịp này, Nhóm từ thiện Thiện Tâm (TP Hồ Chí Minh) cũng đã trao tặng 150 phần quà, gồm các loại bánh kẹo và sữa (trị giá 150 ngàn đồng/phần) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại đây.
 
H.ĐƯỜNG