30 tiết mục tham gia Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng

08:06, 22/06/2020

(LĐ online) - Tối 21/6, tại Quảng trường trung tâm huyện Lâm Hà, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Lâm Đồng năm 2020, với chủ đề "Sáng mãi niềm tin theo Đảng". 

(LĐ online) - Tối 21/6, tại Quảng trường trung tâm huyện Lâm Hà, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Lâm Đồng năm 2020, với chủ đề “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”. 
 
Ban tổ chức tặng hoa cho Ban giám khảo Liên hoan
Ban tổ chức tặng hoa cho Ban giám khảo Liên hoan
 
Tham dự có đồng chí Vũ Công Tiến - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh; đồng chí Hoàng Thanh Hải - Bí thư Huyện ủy Lâm Hà; đồng chí Phan Đức Thái và Ndu Ha Biên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn. 
 
Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Lâm Đồng năm 2020 quy tụ hơn 200 diễn viên, ca sĩ không chuyên là những cựu chiến binh, đoàn viên thanh niên và học sinh thuộc các đội thi Cụm số 2 gồm: Đà Lạt, Đức Trọng, Lâm Hà, Đơn Dương, Lạc Dương và Đam Rông tham gia. 
 
Các đội thi đã mang đến Liên hoan 30 tiết mục biểu diễn với hình thực thể hiện dưới dạng nghệ thuật tổng hợp hoặc sân khấu hóa với các nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, các nhân vật lịch sử, các phong trào Đoàn Thanh niên và Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh… 
 

 

 

Một số tiết mục biểu diễn tại Liên hoan
Một số tiết mục biểu diễn tại Liên hoan

 

Ở phần thi của mình, các đội cũng đã giới thiệu về tác giả, hoàn cảnh ra đời của các tác phẩm âm nhạc và nội dung, ý nghĩa tuyên truyền của các tác phẩm âm nhạc. 

Theo đánh giá, tham gia Liên hoan lần này, các đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, tập luyện, dàn dựng công phu và mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn đặc sắc. 
 
Trao giải cho các đội thi đạt thành tích cao tại Liên hoan
Trao giải cho các đội thi đạt thành tích cao tại Liên hoan
 
Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Lâm Đồng năm 2020 được tổ chức là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
 
Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi của huyện Lâm Hà; giải nhì thuộc về đội thi đến từ huyện Đam Rông; giải ba được trao cho đội thi đến từ huyện Đức Trọng.
 
DUY DANH