Hơn 800 học sinh tham gia Hội thi ''English in your life''

01:06, 20/06/2020

(LĐ online) - Sáng 20/6, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng đã khai mạc Hội thi Anh văn thiếu nhi lần thứ 32 năm 2020 với chủ đề ''English in your life''.

(LĐ online) - Sáng 20/6, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng đã khai mạc Hội thi Anh văn thiếu nhi lần thứ 32 năm 2020 với chủ đề “English in your life”.
 
Thí sinh tham gia phần thi nói ở Hội thi
Thí sinh tham gia phần thi nói ở Hội thi
 
Hội thi thu hút hơn 800 thí sinh đến từ các trường tiểu học và mầm non trên địa bàn thành phố Đà Lạt tham gia. Đến với hội thi, các thí sinh khối mẫu giáo thi kỹ năng nghe và nói tiếng Anh. Ở phần thi nghe, các thí sinh nghe và chọn đáp án đúng trên màn hình máy tính. Ở phần thi nói, thí sinh tự giới thiệu về bản thân và bốc thăm chọn một chủ đề sau đó trả lời các câu hỏi của ban giám khảo đưa ra. Các thí sinh khối lớp 1 thi 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết với 2 phần thi là nghe – đọc – viết (trắc nghiệm) và phần thi nói tự giới thiệu về bản thân, bốc thăm trả lời câu hỏi của ban giám khảo.
 
Đối với các thí sinh ở khối lớp 2, 3, 4, 5 thi 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Ở phần thi nghe – đọc – viết thí sinh làm bài thi trắc nghiệm trên giấy. Ở phần thi nói, thí sinh trả lời các câu hỏi của ban giám khảo sau khi xem một video clip theo chủ đề. 
 
Các thí sinh làm bài thi trên giấy
Các thí sinh làm bài thi trên giấy
 
Hội thi được tổ chức nhằm góp phần cùng nhà trường và xã hội trong việc khuyến khích, tạo điều kiện cho các em học sinh, thiếu niên nhi đồng được thể hiện và phát huy năng khiếu ngoại ngữ; mạnh dạn ứng dụng các kỹ năng sử dụng ngoại ngữ vào học tập và cuộc sống…
 
Hội thi Anh văn thiếu nhi “English in your life” thành phố Đà Lạt lần thứ 32 năm 2020 sẽ bế mạc, tổng kết và trao giải vào ngày 05/7 tại Nhà hát - Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng.
 
DUY DANH