Ngày mai, tư vấn trực tuyến tuyển sinh cao đẳng, trung cấp trên Truyền hình Online Báo Lâm Đồng

02:06, 23/06/2020

(LĐ online) - Ngày mai, 04/7, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Lâm Đồng phối hợp với Báo Lâm Đồng tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh vào trung cấp và cao đẳng năm học 2020-2021...

(LĐ online) - Ngày 4/7/2020, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Lâm Đồng phối hợp với Báo Lâm Đồng tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh vào trung cấp và cao đẳng năm học 2020-2021. Chương trình tư vấn tuyển sinh này sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến trên Truyền hình Online Báo Lâm Đồng điện tử tại địa chỉ www.baolamdong.vn.
 
Chương trình tư vấn tuyển sinh cao đẳng, trung cấp được tổ chức bằng hình thức trực tuyến tại địa chỉ www.baolamdong.vn
Chương trình tư vấn tuyển sinh cao đẳng, trung cấp được tổ chức bằng hình thức trực tuyến tại địa chỉ www.baolamdong.vn
 
Theo Sở Lao động Thương binh và Xã hội Lâm Đồng, mục đích của chương trình nhằm kịp thời đưa thông tin tuyển sinh và đào tạo của các trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh đến phụ huynh và học sinh các trường phổ thông để định hướng chọn trường, chọn nghề phù hợp với điều kiện của mỗi học sinh; qua đó, góp phần nâng cao chất lượng tuyển sinh vào trung cấp, cao đẳng năm học 2020 - 2021. 
 
Buổi tư vấn tuyển sinh này được tổ chức tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc với sự tham dự của 6 trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng: Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Lâm Đồng, Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng, Trường Cao đẳng Nghề Đà Lạt, Trường Cao đẳng Du lịch Đà Lạt và Trường Trung cấp nghề tư thục Tân Tiến. 
 
Chương trình còn có sự tham dự của lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội Lâm Đồng, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng, lãnh đạo các trường cao đẳng, trung cấp, cán bộ trực tiếp làm công tác tuyển sinh của các trường cao đẳng, trung cấp và khoảng 500 học sinh khối lớp 12, khối lớp 9 của một số trường phổ thông trên địa bàn thành phố Bảo Lộc.
 
Ngoài tư vấn trực tiếp cho các em học sinh tham dự tại địa điểm tổ chức là Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc (địa chỉ 454 Trần Phú, thành phố Bảo Lộc), toàn bộ chương trình còn được trực tuyến trên Truyền hình Online Báo Lâm Đồng điện tử, bắt đầu lúc 8 giờ 30 phút, thứ Bảy ngày 4/7/2020 tại địa chỉ www.baolamdong.vn.
 
https://youtu.be/okk6OldXxQY
 
Hiện tại, Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã phối hợp với Báo Lâm Đồng xây dựng kịch bản, kế hoạch tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh trực tuyến; chuẩn bị các điều kiện để tổ chức buổi tư vấn trực tuyến; rà soát, tổng hợp nội dung các trường thông tin đến học sinh trong buổi tư vấn trực tuyến. 
 
Các trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh cũng đã sắp xếp, bố trí lãnh đạo trường, cán bộ có nhiều kinh nghiệm về công tác tuyển sinh tham gia buổi tư vấn trực tuyến; chuẩn bị nội dung giới thiệu khái quát về nhà trường, thông tin về công tác tuyển sinh và đào tạo của nhà trường năm học 2020 - 2021, chỉ tiêu tuyển sinh của từng ngành, đặc biệt là các ngành học mới, ngành học xã hội có nhu cầu cao, điều kiện học tập, luyện tập của HSSV, chính sách ưu tiên của nhà trường, cơ hội việc làm cho HSSV sau khi tốt nghiệp...
 
Ngay từ bây giờ, phụ huynh và các em học sinh quan tâm đến chương trình, có câu hỏi cần tư vấn có thể liên hệ với Ban tổ chức chương trình theo số điện thoại đường dây nóng: 02633 718 199 hoặc địa chỉ Email: baodientulamdong@gmail.com. 
 
ĐÔNG ANH