Khối thi đua số 1 Lực lượng vũ trang tặng quà cho học sinh khó khăn

05:07, 08/07/2020

(LĐ online) - Ngày 8/7, Khối thi đua số 1 Lực lượng vũ trang tỉnh do Sở Giáo dục và Đào tạo làm trưởng khối đã có hoạt động về nguồn tại trường Tiểu học Trạm Hành, Trường THCS - THPT Xuân Trường (TP Đà Lạt)...

(LĐ online) - Ngày 8/7, Khối thi đua số 1 Lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh do Sở Giáo dục và Đào tạo làm trưởng khối đã có hoạt động về nguồn tại trường Tiểu học Trạm Hành, Trường THCS - THPT Xuân Trường (TP Đà Lạt). Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 - 2/9/2020), 75 năm ngày truyền thống LLVT tỉnh Lâm Đồng (23/8/1945 - 23/8/2020).
 
Khối thi đua số 1 LLVT trao quà cho Trường THCS-THPT Xuân Trường
Khối thi đua số 1 LLVT trao quà cho Trường THCS-THPT Xuân Trường
 
Tại đây, đoàn công tác gồm đại diện các sở, ngành thuộc Khối thi đua số 1 LLVT đã thăm hỏi, trao tặng sách giáo khoa lớp 1, sách tham khảo cho học sinh và giáo viên, trao vở cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường.
 
Khối thi đua số 1 LLVT trao tặng truyện tranh và sữa cho Trường Mầm non Đưng K’nớ
Khối thi đua số 1 LLVT trao tặng truyện tranh và sữa cho Trường Mầm non Đưng K’nớ
 
Thay mặt đoàn công tác, bà Phạm Thị Hồng Hải - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Chỉ huy trưởng Ban CHQS Sở Giáo dục và Đào tạo đã gửi lời hỏi thăm, động viên chân thành tới ban giám hiệu các trường và tất cả các em học sinh. Đồng thời, bày tỏ mong muốn nhà trường và các em học sinh cố gắng vượt qua khó khăn để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ dạy và học.
 
Với mong muốn chia sẻ với học sinh tại các địa phương có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, các hoạt động về nguồn của Khối thi đua số 1 LLVT được chia làm 3 đợt, với tổng kinh phí 250 triệu đồng. Trong đó, đợt 1 về với các trường học tại xã Đưng K’Nớ (huyện Lạc Dương); đợt 2 về với trường Tiểu học Trạm Hành, Trường THCS-THPT Xuân Trường (TP Đà Lạt); đợt 3 về với các trường thuộc xã Pró và xã Tu Tra (huyện Đơn Dương).
 
VIỆT QUỲNH