Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt trao bằng tốt nghiệp cho 190 sinh viên

07:07, 16/07/2020

(LĐ online) - Ngày 16/7, Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt đã tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2017 - 2020...

(LĐ online) - Ngày 16/7, Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt đã tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2017 - 2020. Sau 3 năm học tập, rèn luyện tại trường, 190 /355 sinh viên niên khóa 2017 - 2020 đủ điều kiện tốt nghiệp ra trường đợt 1, chiếm tỷ lệ 68%. Trong số này có 15 sinh viên đạt loại giỏi, 172 sinh viên đạt loại khá, 3 sinh viên đạt loại trung bình. Đặc biệt, trong số sinh viên tốt nghiệp lần này, có 9 sinh viên ngành Giáo dục Mầm non được Trường quốc tế Sunshine nhận vào làm việc và đang cho đi bồi dưỡng nghiệp vụ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong khoá học này, nhiều sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học tích cực, thực hiện nhiều đề tài thiết thực, liên quan thực tế đến ngành học, nhiều đề tài được giải thưởng. Có 33 sinh viên làm khóa luận tốt nghiệp, hoạt động này đã giúp cho sinh viên hình thành tư duy và làm quen phương pháp nghiên cứu khoa học.
 
Thầy Huỳnh Linh Bảo - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên
Thầy Huỳnh Linh Bảo - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

 

Theo đánh giá của Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, số sinh viên tốt nghiệp loại giỏi niên khóa này tăng hơn 1,7% cho so với 5 khóa học trước đây. Điều này khẳng định chất lượng giáo dục - đào tạo của trường ngày càng được nâng cao toàn diện theo hướng kết hợp giữa lý thuyết với thực hành, lý luận với thực tiễn.

 
Thầy Phan Văn Bông - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên
Thầy Phan Văn Bông - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên
 
Dịp này, Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt đã tặng giấy khen cho thủ khoa của khóa học, trao giấy khen cho 15 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và 1 sinh viên tốt nghiệp loại khá, khen thưởng 2 sinh viên có thành tích trong nghiên cứu khoa học. Đoàn trường cũng khen thưởng 22 sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào sinh viên niên khóa 2017 - 2020.
 
TUẤN HƯƠNG