Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cấp phát khẩu trang miễn phí cho các điểm thi tốt nghiệp THPT

05:08, 09/08/2020

(LĐ online) - Ngày 9/8, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức cấp phát khẩu trang miễn phí cho các điểm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn thành phố Đà Lạt, Bảo Lộc và huyện Đức Trọng...

(LĐ online) - Ngày 9/8, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức cấp phát khẩu trang miễn phí cho các điểm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn thành phố Đà Lạt, Bảo Lộc và huyện Đức Trọng. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch tổ chức cấp phát khẩu trang miễn phí cho Nhân dân trên địa bàn tỉnh phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19. 
 
Đội tiếp sức mùa thi phát khẩu trang của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho phụ huynh chở thí sinh đi thi
Đội tiếp sức mùa thi phát khẩu trang của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho phụ huynh chở thí sinh đi thi
 
Cùng với 2 điểm thi tại thành phố Đà Lạt, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức 3 điểm cấp phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại thành phố Đà Lạt, Bảo Lộc và huyện Đức Trọng với số lượng mỗi điểm 1.000 chiếc. Bên cạnh đó, tại các điểm cấp phát khẩu trang miễn phí, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thành phố đã tuyên truyền các chủ trương, biện pháp, tổ chức thực hiện quyết liệt của Đảng, Nhà nước, các cấp các ngành và mọi người dân trong phòng chống dịch Covid-19 với tinh thần “chống dịch như chống giặc”. 
 
Hoạt động này nhằm giúp cán bộ, chiến sĩ nêu cao nhận thức, trách nhiệm, đề cao tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân; đồng thời, góp phần tạo niềm tin, giữ vững và tỏa sáng hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”. 
 
TUẤN HƯƠNG