Xây dựng thư viện xanh tặng học sinh đồng bào dân tộc thiểu số

08:12, 25/12/2020

(LĐ online) - Ngày 25/12, tại Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện (xã Lộc Châu), Thành Đoàn Bảo Lộc cùng các cơ sở Đoàn khối Thanh niên công nhân và lực lượng vũ trang trên địa bàn tổ chức chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2020 và khánh thành công trình thanh niên thư viện xanh với chủ đề "Mỗi cuốn sách tốt là một người bạn hiền".

(LĐ online) - Ngày 25/12, tại Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện (xã Lộc Châu), Thành Đoàn Bảo Lộc cùng các cơ sở Đoàn khối Thanh niên công nhân và lực lượng vũ trang trên địa bàn tổ chức chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2020 và khánh thành công trình thanh niên thư viện xanh với chủ đề “Mỗi cuốn sách tốt là một người bạn hiền”.
 
Thư viện xanh được xây dựng là địa chỉ lý tưởng cho các em học sinh đọc sách, vui chơi
Thư viện xanh được xây dựng là địa chỉ lý tưởng cho các em học sinh đọc sách, vui chơi
 
Công trình thư viện xanh tại Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện là công trình thanh niên cấp thành phố nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII được Thành Đoàn Bảo Lộc huy động các cơ sở Đoàn Khối Thanh niên công nhân và lực lượng vũ trang trên địa bàn khởi công từ tháng 11/2020 đến nay hoàn thành đưa vào sử dụng. Công trình có sự tham gia ngày công của hơn 40 cán bộ, đoàn viên đang công tác tại các cơ quan, đơn vị và giáo viên Chi đoàn nhà trường, với tổng kinh phí hơn 25 triệu đồng. Kinh phí xây dựng thư viện xanh do các cơ sở Đoàn khối Thanh niên công nhân và lực lượng vũ trang TP Bảo Lộc đóng góp.
 
Công trình thanh niên thư viện xanh tại Trường Tiểu Tô Vĩnh Diện có không gian rộng rãi, thoáng mát được trang bị các loại sách giúp các em có không gian giải trí trong giờ giải lao và các buổi ngoại khóa; đồng thời, góp phần tô đẹp thêm khuôn viên, không gian nhà trường.
 
KHÁNH PHÚC