Ký kết thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi đoàn viên trong ngành Giáo dục

06:01, 21/01/2021

Ngày 19/1, ông Ngô Văn Sơn - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục (CĐGD) tỉnh Lâm Đồng cho biết: CĐGD tỉnh vừa tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác...

Ngày 19/1, ông Ngô Văn Sơn - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục (CĐGD) tỉnh Lâm Đồng cho biết: CĐGD tỉnh vừa tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH TM&DV Tâm Anh (Bảo Lộc) về phối hợp kinh doanh xe máy và cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ tùng xe máy Honda cho đoàn viên trong ngành Giáo dục tỉnh trên địa bàn 6 huyện, thành phía Nam.
 
Ký kết thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi đoàn viên trong ngành Giáo dục
Ký kết thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi đoàn viên trong ngành Giáo dục
 
Tại buổi ký kết, Công ty Tâm Anh cũng đã tập huấn về công tác lái xe an toàn và tổ chức thay nhớt miễn phí cho đội ngũ cán bộ, nhà giáo và người lao động (CBNGNLĐ) Trường THPT Bảo Lộc.
 
Như vậy thời gian qua, CĐGD tỉnh đã trao đổi, bàn bạc, thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác với 3 đơn vị: VNPT Lâm Đồng, Công ty TNHH Ngọc Huệ 3 tại Đà Lạt và Công ty TNHH TM&DV Tâm Anh. Trong thời gian tới, CĐGD tỉnh sẽ tiếp tục tìm kiếm đối tác để ký kết vì mục tiêu luôn quan tâm, chăm lo đội ngũ CBNGNLĐ trong ngành.
 
Trong những năm qua, CĐGD tỉnh luôn tập trung hướng mạnh về cơ sở nhằm kịp thời quan tâm, chăm lo cho đội ngũ CBNGNLĐ trong ngành. Bên cạnh chỉ đạo, hướng dẫn CĐCS các đơn vị trường học thực hiện có hiệu quả công tác dân chủ cơ sở, dân vận chính quyền, xây dựng đội ngũ đoàn kết thúc đẩy các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành… một trong những chức năng quan trọng mà CĐGD tỉnh đã xác định triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ 2018-2023 là chăm lo đội ngũ CBNGNLĐ trong ngành, kịp thời chia sẻ khó khăn, vướng mắc và chăm lo vì phúc lợi đoàn viên.
 
TUẤN HƯƠNG