Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận hồ sơ thuộc 4 lĩnh vực

06:04, 16/04/2021

Bà Phạm Thị Minh Hiền - Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lâm Đồng cho biết: "Trung tâm sẽ thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính thuộc các lĩnh vực thuế; phòng cháy chữa cháy...

Bà Phạm Thị Minh Hiền - Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lâm Đồng cho biết: “Trung tâm sẽ thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính thuộc các lĩnh vực thuế; phòng cháy chữa cháy; hỗ trợ tư vấn cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp thực hiện các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng (Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh); các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TP Đà Lạt (trừ thủ tục lĩnh vực giao dịch bảo đảm; thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu). 
 
Giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
 
Các cá nhân, hộ gia đình có thể liên hệ nộp hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 36 Trần Phú, Phường 4, TP Đà Lạt) hoặc tại Trung tâm hành chính TP Đà Lạt (số 02 Trần Nhân Tông, TP Đà Lạt).
 
Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ 7h đến 11h30 buổi sáng và buổi chiều từ 13h30 đến 17h chiều.
 
LINH ĐAN