Hơn 300 mũ chống giọt bắn tặng lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát

03:06, 09/06/2021

(LĐ online) - Đồng hành cùng cán bộ, chiến sỹ trực tiếp làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh Lâm Đồng...

(LĐ online) - Đồng hành cùng cán bộ, chiến sỹ trực tiếp làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức làm hơn 300 mũ chống giọt bắn để tặng đồng đội, cán bộ y tế và đoàn viên, thanh niên tham gia làm nhiệm vụ tại các chốt phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
 
Mũ chống giọt bắn đang được gửi đến tận tay lực lượng tham gia phòng chống dịch bệnh
Mũ chống giọt bắn đang được gửi đến tận tay lực lượng tham gia phòng chống dịch bệnh
 
Mũ chống giọt bắn được các đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ triển khai thực hiện vào những thời gian rảnh sau giờ làm việc. Sau sau nhiều lần học hỏi kinh nghiệm, cải tiến, đến nay, mũ chống giọt bắn đã được hoàn thiện phù hợp với điều kiện của các chiến sỹ, các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch.
 
Sản phẩm vừa là sáng kiến, vừa là tình cảm từ tấm lòng và công sức của đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ Công an tỉnh gửi gắm cho những chiến sĩ và lực lượng tuyến đầu ngày đêm truy vết, chiến đấu với dịch Covid-19. 
 
Dự kiến trong tuần này, số mũ chống giọt bắn này sẽ được Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ chuyển đến tận tay các đồng chí tham gia chốt liên ngành phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
 
NGUYÊN THI - LÊ TIẾN