Cát Tiên: Tặng nông sản, đặc sản cho người dân tỉnh Khánh Hòa

11:07, 27/07/2021

(LĐ online) - Ngày 27/7, chị Nguyễn Thị Hồng Anh - Bí thư Huyện Đoàn Cát Tiên cho biết: Hưởng ứng lời kêu gọi tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng chương trình "Chuyến xe yêu thương" của Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể tỉnh Lâm Đồng, Huyện Đoàn Cát Tiên đã kêu gọi đoàn viên, thanh niên và bà con Nhân dân tham gia đóng góp nông sản...

(LĐ online) - Ngày 27/7, chị Nguyễn Thị Hồng Anh - Bí thư Huyện Đoàn Cát Tiên cho biết: Hưởng ứng lời kêu gọi tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng chương trình “Chuyến xe yêu thương” của Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể tỉnh Lâm Đồng, Huyện Đoàn Cát Tiên đã kêu gọi đoàn viên, thanh niên và bà con Nhân dân tham gia đóng góp nông sản, đặc sản cho lực lượng tuyến đầu, cán bộ và Nhân dân tại các khu cách ly, vùng phong tỏa, người dân khó khăn tại tỉnh, thành phố trong cả nước. 
 
Người dân xã Đức Phổ ủng hộ 1 tấn chôm chôm cho người dân vùng dịch tỉnh Khánh Hòa
Người dân xã Đức Phổ ủng hộ 1 tấn chôm chôm cho người dân vùng dịch tỉnh Khánh Hòa
 
Tính đến hết ngày 26/7, Huyện Đoàn Cát Tiên đã vận động cho “chuyến xe yêu thương” được 4 tấn gạo, 1,1 tấn chôm chôm, 11 triệu đồng tiền mặt. 
 
Trong đó, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Đức Phổ đã vận động người dân ủng hộ được 1 tấn chôm chôm, xã Gia Viễn ủng hộ 1 tấn gạo, thị trấn Phước Cát 2 triệu đồng và 1 tạ chôm chôm, xã Quảng Ngãi 9 triệu đồng, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện ủng hộ 2 tấn gạo và nhiều loại rau, củ, quả khác…
 
Ngay trong ngày 26/7, “chuyến xe yêu thương” chở theo các loại nông sản, đặc sản của huyện Cát Tiên đã khởi hành đến với người dân tỉnh Khánh Hòa. 
 
Theo chị Nguyễn Thị Hồng Anh, trong những ngày qua, các cơ quan, đơn vị và toàn thể Nhân dân huyện Cát Tiên luôn quan tâm, hỗ trợ người dân tại các khu cách ly, vùng phong tỏa tại các tỉnh, thành phố trong cả nước. 
 
Việc tổ chức hỗ trợ người dân tại các vùng dịch trong thời điểm hiện nay là hoạt động cần thiết, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần chia sẻ phần nào khó khăn trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
 
HOÀNG SA