Đức Trọng: Thành lập Đội kiểm tra các vựa rau, củ, quả tại các xã, thị trấn Liên Nghĩa

08:07, 21/07/2021

(LĐ online) - Ngày 21/7, UBND huyện Đức Trọng thông tin, nhằm tiếp tục thực hiện các giải pháp phòng chống, dịch Covid-19...

(LĐ online) - Ngày 21/7, UBND huyện Đức Trọng thông tin, nhằm tiếp tục thực hiện các giải pháp phòng chống, dịch Covid-19 đang đễn biến phức tạp trên địa bàn, UBND huyện Đức Trọng đã chỉ đạo các xã, và thị trấn Liên Nghĩa thành lập đội kiểm tra các vựa rau, củ, quả.
 
 
Nhiệm vụ của đội là đến trực tiếp tại các vựa rau, củ, quả để tuyên truyền, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19 như: Khai báo cụ thể lịch trình giao hàng, nhận hàng của các lái xe, phụ xe; khuyến cáo các lái xe và phụ xe không xuống xe, trường hợp cần thiết phải xuống xe nên hạn chế tiếp xúc với người khác, thực hiện nghiêm 5K; yêu cầu các cửa hàng, quán tạp hóa phải có biển cảnh báo về chấp hành 5K khi giao dịch với khách hàng, đặc biệt là các tài xế và phụ xe tải. Đồng thời, thống kê, thống nhất số lượng rau, củ, quả đảm bảo nguồn cung ứng cho các tỉnh, thành phố miền Đông Nam Bộ với mức giá bình ổn.
 
N.MINH