Xã Đại Lào mua 30 tấn nông sản tiếp sức cho người dân vùng dịch

06:07, 29/07/2021

Ông Phạm Công Hương - Phó Chủ tịch UBND xã Đại Lào (TP Bảo Lộc) cho biết, địa phương vừa vận động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân và các tổ chức, đơn vị như Kho bạc TP Bảo Lộc,...

Ông Phạm Công Hương - Phó Chủ tịch UBND xã Đại Lào (TP Bảo Lộc) cho biết, địa phương vừa vận động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân và các tổ chức, đơn vị như Kho bạc TP Bảo Lộc, Chi cục Thuế Bảo Lộc - Bảo Lâm và Công ty Yến Hồ cùng đóng góp được 120 triệu đồng để thu mua 30 tấn rau, củ, quả các loại tiếp sức cho người dân TP Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai chống dịch COVID-19.
 
30 tấn rau, củ, quả chất đầy 1 xe tải và 1 xe container đang trên đường lăn bánh về TP Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai
30 tấn rau, củ, quả chất đầy 1 xe tải và 1 xe container đang trên đường lăn bánh về TP Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai
 
Theo đó, trong ngày 27/7, lãnh đạo UBND xã Đại Lào cùng gần 20 dân quân, thanh niên tình nguyện địa phương đã có mặt tại 2 huyện Đơn Dương, Đức Trọng để mua và thu hoạch 30 tấn rau, củ, quả các loại. Đến 17 giờ cùng ngày, toàn bộ rau, củ, quả tươi ngon đã được chất đầy 2 xe 30 tấn. Trong đó, 1 xe container 22 tấn đang lăn bánh tiến thẳng về quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) để tiếp sức cho bà con nơi đây chống dịch; 1 xe tải 8 tấn cũng đang trên đường tiến về huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) để trao tặng cho bà con tại các khu phong tỏa, cách ly bởi dịch COVID-19.
 
Trước đó, vào ngày 20/7, xã Đại Lào cũng đã quyên góp được 80 triệu đồng để mua 15 tấn rau giá rẻ tiếp sức cho người dân TP Hồ Chí Minh chống dịch.
 
HẢI ĐƯỜNG