Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19

01:09, 15/09/2021

(LĐ online) - Sáng 15/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận tiến và hiện vật do Hiệp hội Doanh nghiệp Lâm Đồng trao tặng.

(LĐ online) - Sáng 15/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận tiến và hiện vật do Hiệp hội Doanh nghiệp Lâm Đồng trao tặng.
 
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng ủng hộ tiền và hiện vật phòng chống dịch Covid-19
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng ủng hộ tiền và hiện vật phòng chống dịch Covid-19
 
Theo đó, Hiệp hội Doanh nghiệp Lâm Đồng đã ủng hộ 192 triệu đồng tiền mặt và hiện vật gồm đông trùng hạ thảo, nước sát khuẩn, đặc sản Đà Lạt của các doanh nghiệp tỉnh đóng góp với tổng trị giá 153 triệu đồng. Trong đó, Công ty TNHH Vĩnh Tiến ủng hộ 200 triệu đồng, Công ty CP Công nghệ sinh học Rừng hoa Đà Lạt ủng hộ 100 triệu đồng, Công ty CP Viên Sơn, Công ty CP Nông sản Trình Nhi, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu cà phê Tám Trình, Công ty TNHH Phong Giang ủng hộ mỗi đơn vị 10 triệu đồng, Công ty Tơ lụa Cường Hoàn ủng hộ 2 triệu đồng… Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm chung tay cùng địa phương phòng chống dịch Covid-19.
 
Thay mặt Hiệp hội, ông Đinh Minh Quý - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng cùng đại diện một số doanh nghiệp đã trực tiếp trao tặng quà tại Ủy ban MTTQ tỉnh. Những món quà này thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Hiệp hội và của các doanh nghiệp tới lực lượng tuyến đầu chống dịch. 
 
“Hiệp hội chúng tôi rất vui mừng khi thấy được tinh thần, trách nhiệm rất cao của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch rất nghiêm, rất quyết liệt để bảo vệ cho được “vùng xanh” của Lâm Đồng đến hôm nay. Nhất là sự vào cuộc mạnh mẽ của cả hệ thống chính trị; trong đó, có các doanh nghiệp của tỉnh. Trong thời gian tới, trên cơ sở lắng nghe kiến nghị của các doanh nghiệp, Hiệp hội cũng đề xuất với lãnh đạo tỉnh và các cơ quan chức năng quan tâm, tăng cường tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho các doanh nhân, người lao động nhằm đảm bảo an toàn trong môi trường doanh nghiệp, tiếp tục thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh” - ông Quý chia sẻ.
 
Trân trọng trước những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng, ông Đường Anh Ngữ - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh - thành viên của Ủy ban MTTQ tỉnh, cảm ơn các doanh nghiệp của tỉnh đã cùng chung trách nhiệm, đóng góp tiền và hiện vật để chung tay cùng tỉnh nhà thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19. Nguồn đóng góp này rất có giá trị, nhằm tăng cường sức khỏe cho lực lượng cán bộ, nhân viên ngành y tế, lực lượng tuyến đầu đang làm nhiệm vụ chống dịch. Hoạt động ý nghĩa này cũng góp phần tăng cường nguồn kinh phí mua vắc xin, hướng đến bảo đảm an toàn sức khỏe cho Nhân dân trong đại dịch. Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQViệt Nam tỉnh cũng tiếp nhận ý kiến đề xuất của Hiệp hội về tăng cường tiêm vắc xin cho người lao động tại các doanh nghiệp để đảm bảo an toàn, tiếp tục phát triển sản xuất kinh doanh.
 
Được biết, đến thời điểm này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã tiếp nhận số tiền trên 73,1 tỷ đồng và các trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm của các tầng lớp nhân dân, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hộ, để phòng chống Covid-19. 
 
NGUYỆT THU