MobiFone Lâm Đồng hỗ trợ 100 triệu phòng chống dịch Covid-19

10:09, 16/09/2021

(LĐ online) - Sáng 16/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã tiếp nhận nguồn hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của MobiFone Lâm Đồng với số tiền 100 triệu đồng.

(LĐ online) - Sáng 16/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã tiếp nhận nguồn hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của MobiFone Lâm Đồng với số tiền 100 triệu đồng.
 
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận nguồn ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 với số tiền 100 triệu đồng từ Mobifone Lâm Đồng
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận nguồn ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 với số tiền 100 triệu đồng từ MobiFone Lâm Đồng
 
Tại lễ tiếp nhận, ông Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã ghi nhận sự đóng góp, hỗ trợ của MobiFone Lâm Đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của Lâm Đồng, qua đó tạo thêm nguồn lực để tỉnh đầu tư trang thiết bị phục vụ công tác điều trị bệnh nhân Covid-19; hướng đến bảo vệ sức khỏe Nhân dân, bảo vệ an toàn cho cộng đồng trong đại dịch Covid-19. Thời gian qua, MobiFone Lâm Đồng cũng đã hỗ trợ nhiều cho hoạt động chống dịch của tỉnh thông qua các ứng dụng công nghệ thông tin, trang thiết bị phục vụ lực lượng tuyến đầu chống dịch, mạng trực tuyến phục vụ năm học mới. Mong rằng cùng với các doanh nghiệp khác trong tỉnh, MobiFone tiếp tục đồng hành cùng với địa phương hỗ trợ tốt nhất cho công tác phòng chống dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức khó lường.
 
Trước đó, MobiFone Lâm Đồng đã ủng hộ 2 cây sát khuẩn, 10 bộ wifi, 500 gói cước, bảng tuyên truyền về Covid-19 và các ứng dụng MobiEdu, MobiFone Meeting dành cho giáo dục Lâm Đồng… có tổng trị giá trên 400 triệu đồng.
 
Tổng nguồn Quỹ Phòng chống Covid-19 tỉnh Lâm Đồng hiện nay đã tiếp nhận được trên 73 tỷ đồng. Mọi nguồn đóng góp của các đơn vị, cá nhân đều được đăng tải công khai trên trang thông tin của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được nguồn đóng góp của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh. 
 
NGUYỆT THU