Cát Tiên: Trao 26 triệu đồng cho hai cháu bé mồ côi

09:10, 17/10/2021

(LĐ online) - Ngày 16/10, đoàn công tác do ông Đường Anh Ngữ - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng...

(LĐ online) - Ngày 16/10, đoàn công tác do ông Đường Anh Ngữ - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng dẫn đầu đến thăm hỏi và trao số tiền hơn 26 triệu đồng cho hai cháu bé mồ côi là em Bế Nàng Tiên Như và Bế Thị Bảo Yến tại Tổ dân phố 10, thị trấn Phước Cát. 
 
Ông Đường Anh Ngữ - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng trao số tiền 26 triệu đồng cho hai cháu bé mồ côi Bế Nàng Tiên Như và Bế Thị Bảo Yến
Ông Đường Anh Ngữ - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng trao số tiền 26 triệu đồng cho hai cháu bé mồ côi Bế Nàng Tiên Như và Bế Thị Bảo Yến
 
Em Bế Nàng Tiên Như (13 tuổi) và Bế Thị Bảo Yến (11 tuổi) có hoàn cảnh rất đáng thương, đã mồ côi cha nay lại vừa mất cả mẹ. Hai cháu Tiên Như và Bảo Yến là người dân tộc Nùng, gia đình vốn là hộ nghèo của thị trấn Phước Cát.
 
Ông Đường Anh Ngữ - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng cho biết: Trước hoàn cảnh khó khăn của hai em, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao tặng 20 triệu đồng cho hai cháu. Các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong tỉnh ủng hộ cho hai cháu thêm 6 triệu đồng. 
 
Đây là việc làm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, tạo động lực để các cháu vượt qua khó khăn, tiếp tục ổn định cuộc sống và tiếp sức cho các cháu đến trường. Đồng thời, thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự chia sẻ của các cá nhân, tổ chức đối với các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
 
HOÀNG SA