Hội Cựu chiến binh tỉnh ủng hộ 100 triệu đồng Quỹ phòng chống dịch Covid-19

03:10, 18/10/2021

(LĐ online) - Chiều ngày 18/10, hưởng ứng Lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp kêu gọi toàn dân chung tay tham gia phòng chống dịch Covid-19...

(LĐ online) - Chiều ngày 18/10, hưởng ứng Lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp kêu gọi toàn dân chung tay tham gia phòng chống dịch Covid-19, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tham gia ủng hộ 100 triệu đồng; Ni trưởng Thích Nữ Như Phú - Chùa Phước Huệ, Phường 11, thành phố Đà Lạt ủng hộ 500 kg gạo, 50 lít dầu, 50 gói đường, 50 gói bột ngọt. 
 
Đoàn Hội Cựu chiến binh tỉnh và Ni trưởng Thích Nữ Như Phú trực tiếp ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh
Đoàn Hội Cựu chiến binh tỉnh và Ni trưởng Thích Nữ Như Phú trực tiếp ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh
 
Toàn bộ tiền ủng hộ được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận và chuyển vào Quỹ hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh, riêng hiện vật là các nhu yếu phẩm thiết yếu thì Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã chuyển hỗ trợ cho Hội người mù tỉnh. 
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Ông Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã bày tỏ sự trân trọng cảm ơn trước nghĩa cử và hành động cao đẹp của tập thể Hội Cựu chiến binh tỉnh và các Ni sư. Đây là món quà thể hiện tấm lòng, tình cảm, trách nhiệm của các hội viên Hội Cựu chiến binh tỉnh và các Ni sư đã tham gia đóng góp quỹ nhằm góp phần chung tay cùng với địa phương thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, tăng cường nguồn vắc xin hỗ trợ tiêm ngừa Covid – 19 cho toàn dân sớm nhất và nhanh nhất; góp thêm nguồn lực hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch.
 
Được biết, đến nay nguồn Quỹ hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh tiếp nhận được trên 74,3 tỷ đồng. 
 
Trên tinh thần “người có nhiều đóng góp nhiều - có ít đóng góp ít” mọi nguồn đóng góp đều rất đáng trân trọng và quý giá thể hiện tinh thần trách nhiệm chung vì cộng đồng của các tập thể, cá nhân, các tổ chức tôn giáo, không có sự phân biệt. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh mong muốn trong thời gian tới  Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay đóng góp của đông đảo các tầng lớp nhân dân cùng với địa phương thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, bảo đảo an toàn tính mạng, sức khỏe cho Nhân dân.
 
NGUYỆT THU