Lâm Đồng trong số các tỉnh được kiến nghị tổ chức ''Chuyến xe 0 đồng''

06:10, 18/10/2021

(LĐ online) - Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản gửi đến Sở Giao thông Vận tải các tỉnh, thành mà Công ty CP Xe khách Phương Trang đã tổ chức khai thác...

(LĐ online) - Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản gửi đến Sở Giao thông Vận tải các tỉnh, thành mà Công ty CP Xe khách Phương Trang đã tổ chức khai thác, kiến nghị phối hợp cho nhà xe này tổ chức các “Chuyến xe 0 đồng” hỗ trợ người dân từ TP Hồ Chí Minh về quê trong thời gian tới.
 
Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng chào đón công dân từ vùng dịch được đón về địa phương. Ảnh: Nguyễn Nghĩa
Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng chào đón công dân từ vùng dịch được đón về địa phương. Ảnh: Nguyễn Nghĩa
 
Cụ thể, Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh đánh giá trong suốt thời gian TP Hồ Chí Minh thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng đến thời điểm hiện tại, Công ty Phương Trang đã hỗ trợ đưa miễn phí người dân các tỉnh, thành phố có nhu cầu về quê an toàn, chu đáo. Trong thời gian thí điểm tổ chức hoạt động vận tải hành khách đường bộ đảm bảo thích ứng an toàn linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 hiện nay, Công ty Phương Trang tiếp tục đề xuất tổ chức các chuyến xe hỗ trợ người dân. Các tỉnh thành được kiến nghị phối hợp gồm Lâm Đồng, Đắk Lắk, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế, Cần Thơ, Vĩnh Long, Hậu Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp và Bà Rịa - Vũng Tàu.
 
Được biết, trong thời gian qua, Công ty Phương Trang đã hỗ trợ vận chuyển miễn phí đón hơn 3.000 công dân về Lâm Đồng. Bên cạnh đó, Trạm dừng chân Phương Trang tại huyện Đạ Huoai đã hỗ trợ tích cực cho địa phương trong việc thực hiện làm thủ tục tiếp nhận công dân để đưa người dân theo từng nhóm đối tượng theo quy định chống dịch của ngành y tế và của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng.
 
TQT