Liên đoàn Lao động Đạ Tẻh thăm, chúc mừng nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

08:10, 13/10/2021

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Liên đoàn Lao động huyện Đạ Tẻh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Chi hội Doanh nghiệp huyện Đạ Tẻh...

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Liên đoàn Lao động huyện Đạ Tẻh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Chi hội Doanh nghiệp huyện Đạ Tẻh và một số doanh nghiệp có tổ chức công đoàn trên địa bàn huyện. Đồng thời, lắng nghe chia sẻ của doanh nghiệp về tình hình sản xuất kinh doanh cũng như đời sống, việc làm của người lao động. 
 
Tặng hoa chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam
Tặng hoa chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam
 
Qua chia sẻ của các doanh nghiệp, ông Trương Quang Lang - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đánh giá cao những kết quả của doanh nghiệp đạt được trong thời gian qua, dù tình hình dịch bệnh gặp nhiều khó khăn đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sản xuất, kinh doanh của các công ty nhưng với sự đồng lòng chia sẻ khó khăn chung cùng địa phương, các đơn vị đã tích cực tham gia ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19; đồng thời, chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế. 
 
Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cũng chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực, từng bước vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất. Từ đó, có điều kiện đảm bảo chế độ, phúc lợi cho người lao động ngày càng tốt hơn.
 
Tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn
 
Trong dịp này, Liên đoàn Lao động huyện đã trao 6 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19 thuộc Công ty TNHH Công Nghiệp Trân Nguyên và Công ty TNHH Tâm Hưng Phú, mỗi suất 500.000 đồng.
 
PHẠM YẾN