Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tặng quà cho gia đình văn hóa khó khăn

08:10, 14/10/2021

(LĐ online) - Nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, chiều 13/10, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng đã đến thăm, tặng quà...

(LĐ online) - Nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, chiều 13/10, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng đã đến thăm, tặng quà cho 5 gia đình văn hóa khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Di Linh.
 
Trao tặng quà cho gia đình văn hóa khó khăn huyện Di Linh
Trao tặng quà cho gia đình văn hóa khó khăn huyện Di Linh
 
Tại đây, đoàn do ông Nguyễn Tiến Hải - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên các gia đình văn hóa có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó phát triển kinh tế, ổn định đời sống. Đồng thời, đoàn đã trao tặng phần quà cho các gia đình, mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 10 kg gạo. 
 
Được biết, đến nay Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng đã trao tặng 60 phần quà cho các gia đình văn hóa khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn các huyện, thành phố trong tỉnh.
 
Theo ông Nguyễn Tiến Hải - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, đây là chương trình thực hiện nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021). Tuy nhiên, trong thời gian qua, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, nên hoạt động này đến nay đơn vị mới thực hiện được.   
 
NDONG BRỪM