Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng thanh niên Đà Lạt

08:12, 19/12/2021

(LĐ online) - Ngày 19/12, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức Chung kết cuộc thi Dalat's Got Talen - Tìm kiếm tài năng thanh niên Đà Lạt năm 2021. 

(LĐ online) - Ngày 19/12, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức Chung kết cuộc thi Dalat’s Got Talen - Tìm kiếm tài năng thanh niên Đà Lạt năm 2021. 
 
Ban Tổ chức cuộc thi trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất
Ban Tổ chức cuộc thi trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất
 
Thí sinh tham gia cuộc thi là học sinh, sinh viên các trường trung học phổ thông, trung cấp, cao đẳng, đại học và đoàn viên thanh niên các xã, phường trên địa bàn thành phố Đà Lạt.
 
Vượt qua 60 tiết mục từ vòng sơ khảo và vòng bình chọn, 15 tiết mục có số điểm cao nhất đã cùng tranh tài tại vòng chung kết với các nội dung như: hát, biểu diễn nhạc cụ, vũ đạo,… 
 
Theo đánh giá của Ban Giám khảo cuộc thi, các tiết mục lọt vào vong chung kết đã có sự đầu tư chuẩn bị, tập luyện kỹ càng, đa dạng về hình thức thể hiện. Tuy nhiên, chưa có tiết mục thật sự nổi trội, tài năng. Do đó, cuộc thi lần này không có tiết mục đạt giải nhất.
 
Kết quả, Ban Tổ chức cuộc thi đã trao 2 giải nhì, 4 giải ba, 7 giải triển vọng cho các tiết mục xuất sắc thuộc 3 bảng thi. Trong đó, giải nhì thuộc về tiết mục “Mẹ tôi” của thí sinh Đoàn Mạnh Thuấn và tiết mục “Nồng nàn cao nguyên” của thí sinh Nrông Ka Xuyến. Cả hai thí sinh này đều đến từ đơn vị Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn trao giải cho các tiết mục có lượt bình chọn cao nhất trên trang fanpage của Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng và trao 1 giải cho clip dàn dựng ấn tượng nhất.
 
Theo chị Trịnh Thị Loan - Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng, cuộc thi nhằm chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12; đồng thời tổ chức các sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực cho thanh niên phù hợp với thời kỳ bình thường mới. Qua đó tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng các tài năng trong thanh niên để lựa chọn các hạt nhân nòng cốt tham gia các hoạt động phong trào, nhân tố cho các câu lạc bộ, đội nhóm nghệ thuật trên địa bàn thành phố Đà Lạt nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung.
 
V.QUỲNH