Hỗ trợ lắp đặt 100 máy rửa tay sát khuẩn tại các trường học

05:12, 21/12/2021

Chuẩn bị chào đón học sinh quay trở lại trường học sau hơn 3 tháng học trực tuyến do dịch bệnh...

Chuẩn bị chào đón học sinh quay trở lại trường học sau hơn 3 tháng học trực tuyến do dịch bệnh, trong những ngày qua, Sở Khoa học và Công nghệ Lâm Đồng phối hợp cùng Trường Đại học Yersin hỗ trợ lắp đặt 100 máy rửa tay sát khuẩn tự động và 2.000 lít dung dịch sát khuẩn tại các trường tiểu học và trường trung học cơ sở trên địa bàn Đà Lạt. 
 
Ưu điểm của máy là không rỉ sét, chống nước và có thể dịch chuyển linh hoạt. Với tính năng cảm ứng hiện đại, tự động nhả dung dịch khử khuẩn mà không cần chạm tay, máy sẽ mang đến sự tiện dụng. Dung lượng của máy có thể cung cấp số lượng lớn người dùng, hạn chế tiếp xúc giữa người với người nên đảm bảo an toàn cho các em nhỏ.
 
Hiện nay, trên địa bàn Đà Lạt có 27 trường tiểu học và 5 trường THCS, dựa vào số lượng học sinh ở từng trường, Sở Khoa học và Công nghệ đã bố trí số lượng máy rửa tay phù hợp từ 2-4 máy/trường. Việc hỗ trợ lắp đặt máy rửa tay sát khuẩn tự động sẽ giúp các trường học phát huy hiệu quả trong kiểm soát dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho học sinh yên tâm đến lớp.
 
QUỲNH UYỂN