Bảo Lộc: Trao hơn 260 phần quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn

02:01, 20/01/2022
(LĐ online) - Ngày 20/1, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc phối hợp cùng Agibank chi nhánh Bảo Lộc tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc và Agribank chi nhánh Bảo Lộc trao tặng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn
Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc và Agribank chi nhánh Bảo Lộc trao tặng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn
 
Theo đó, 100 phần quà tết (trị giá 300 ngàn đồng/phần) đã được Hội Chữ thập đỏ thành phố và Agribank chi nhánh Bảo Lộc trao tận tay các hoàn cảnh khó khăn thuộc các hội, đoàn thể như cựu chiến binh, nông dân, cựu chiến sĩ trường sơn và thanh niên xung phong. Tổng giá trị đợt trao tặng quà là 30 triệu đồng do Agibank chi nhánh Bảo Lộc tài trợ.
 
Sáng cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc phối hợp với Hội họ Trần tỉnh Lâm Đồng trao tặng 65 phần quà tết đến các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm. Mỗi phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm phục vụ ngày tết (trị giá 350 ngàn đồng/phần).
 
Cùng ngày, Hội Nông dân TP Bảo Lộc cũng đã trao tặng 100 phần quà tết cho các hội viên nông dân khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần quà gồm tiền mặt, gạo nếp và các nhu yếu phẩm (trị giá 500 ngàn đồng/phần).
 
Đây là những phần quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của chính quyền và các tổ chức, đoàn thể trên địa bàn TP Bảo Lộc hướng về người nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần giúp bà con vui xuân, đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đầy đủ, ấm áp và hạnh phúc để không ai bị bỏ lại phía sau.
 
KHÁNH PHÚC – ĐỨC TÚ