Bảo Lộc: Trao tặng 2 mái ấm tình thương cùng nhiều việc làm nhân đạo hướng về người khó khăn

05:01, 16/01/2022
(LĐ online) - Tối 15/1, Công ty CP Tập đoàn FinTech Land (trụ sở TP Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc và Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại Bảo Lộc tổ chức Chương trình Xuân yêu thương hướng về người khó khăn.
 
Đại diện Công ty CP Tập đoàn FinTech Land trao tặng kinh phí xây dựng 2 căn nhà tình thương trị giá 100 triệu đồng cho người nghèo được UBND phường Lộc Tiến tiếp nhận
Đại diện Công ty CP Tập đoàn FinTech Land trao tặng kinh phí xây dựng 2 căn nhà tình thương trị giá 100 triệu đồng cho người nghèo được UBND phường Lộc Tiến tiếp nhận
 
Tại Chương trình, Công ty CP Tập đoàn FinTech Land đã trao tặng kinh phí xây dựng 2 căn nhà tình thương với tổng trị giá 100 triệu đồng (50 triệu đồng/căn) cho người nghèo phường Lộc Tiến. Sau khi tiếp nhận số tiền này, UBND phường Lộc Tiến sẽ tiến hành các thủ tục để xây dựng nhà tình thương trao tặng cho các hộ nghèo trên địa bàn.
 
Tại Chương trình, Công ty CP Tập đoàn FinTech Land cũng đã trao tặng 30 suất quà (trị giá 300 ngàn đồng/suất) cho học sinh khó khăn tại 2 trường Tiểu học Phạm Hồng Thái (xã Đại Lào) và Tiểu học Phan Bội Châu (xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc); đồng thời, trao tặng bảng biểu trưng và kinh phí nhận đỡ đầu 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học lớp 2 tại trường Tiểu học Phạm Hồng Thái (xã Đại Lào) đến thời gian học hết cấp 1, với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/học sinh/tháng. Cùng với đó, Công ty CP Tập đoàn FinTech Land cùng các nhà hảo tâm còn trao tặng 14 triệu đồng hỗ trợ chương trình Tết vì người nghèo cho Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc.
 
Đại diện Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc đã gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc tới những tấm lòng mà Công ty CP Tập đoàn FinTech Land đã dành tặng cho người khó khăn trên địa bàn thành phố. Đây là những món quà ý nghĩa giúp các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống; đồng thời, giúp các em học sinh khó khăn có thêm điều kiện để học tập, rèn luyện.
 
KHÁNH PHÚC