Chương trình ''Mừng Đảng – Mừng xuân và Tết sum vầy'' tại Cát Tiên

02:01, 21/01/2022
(LĐ online) - Ngày 21/1, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Huyện đoàn Cát Tiên tổ chức chương trình “Mừng Đảng – Mừng xuân và Tết sum vầy” năm 2022 tại huyện Cát Tiên. 
 
Khánh thành Công trình thanh niên cầu giao thông nông thôn trị giá 500 triệu đồng tại Cát Tiên
Khánh thành Công trình thanh niên cầu giao thông nông thôn trị giá 500 triệu đồng tại Cát Tiên
 
Trong đó, chương trình đã tổ chức khánh thành Công trình thanh niên cầu giao thông nông thôn trị giá 500 triệu đồng tại xã Gia Viễn, huyện Cát Tiên; khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí và tặng quà (mỗi suất 400 ngàn đồng) cho 50 người có công tại địa phương; tặng 35 suất học bổng (mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng) và tặng 50 suất quà gồm sách, vở, dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập trên địa bàn huyện Cát Tiên. Ngoài ra, tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh và huyện Cát Tiên cũng đã tổ chức “gian hàng 0 đồng”; triển khai trồng 300 cây xanh; tuyên truyền bảo vệ môi trường, phòng chống biến đổi khí hậu cho thanh thiếu niên và người dân; tham gia chiến dịch hiến máu tình nguyện “Lễ hội xuân hồng” năm 2022 tại huyện Cát Tiên… Tổng kinh phí để tổ chức các hoạt động trong chương trình là 713 triệu đồng do tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng vận động quyên góp.
 
Trao học bổng cho học sinh
Trao học bổng cho học sinh
 
Anh Trần Kiên  Cường – Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cho biết, chương trình “Mừng Đảng – Mừng Xuân và Tết sum vầy” năm 2022 được tổ chức tại huyện Cát Tiên là hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ phát triển cộng đồng. Chương trình cũng đã triển khai các công trình phần việc giúp người dân và học sinh địa phương giảm bớt khó khăn vươn lên trong cuộc sống và học tập và đón Xuân Nhâm Dần ấm áp, an lành, vui tươi.
 
DUY DANH