Đạ Tẻh: Gặp mặt 49 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

03:01, 13/01/2022
(LĐ online) - Ngày 13/1, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Đạ Tẻh đã tổ chức đón nhận quân nhân xuất ngũ, hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
 
Tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương
Tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương
 
Trải qua 2 năm rèn luyện trong môi trường quân đội, các hạ sĩ quan – binh sĩ huyện Đạ Tẻh đã được học tập về chính trị, quân sự, tác phong, phong cách đạo đức của một quân nhân trong Quân đội Nhân dân Việt Nam; thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội từng bước chính quy, hiện đại, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới tại các đơn vị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trung đoàn 88 (Sư đoàn 302). 
 
Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã chúc mừng các quân nhân hoàn thành nhiệm vụ; đồng thời, ghi nhận sự đóng góp của các quân nhân đối với đất nước, với quân đội, địa phương và mong rằng các quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ trên tất cả các lĩnh vực công tác; tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trên địa bàn huyện chung sức, chung lòng xây dựng huyện nhà ngày càng vững mạnh; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản thân, sẵn sàng thực hiện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao. 
 
Tiếp thu những ý kiến và mong muốn của Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện, các hạ sĩ quan – binh sĩ xuất ngũ huyện Đạ Tẻh hứa quyết tâm thực hiện tốt các kế hoạch và nhiệm vụ của địa phương; sẵn sàng tham gia huấn luyện và lên đường phục vụ quân đội khi có lệnh. 
 
Nhân dịp này, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Đạ Tẻh cũng đã tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ; đồng thời, tổ chức cho quân nhân đăng ký quân nhân dự bị và cấp thẻ học nghề cho 49 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.
 
THÂN THU HIỀN