Đạ Tẻh: Trao hơn 140 suất quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

05:01, 19/01/2022
(LĐ online) - Thiết thực tổ chức các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân và Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, sáng 19/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện và Huyện Đoàn Đạ Tẻh tổ chức chương trình Xuân yêu thương năm 2022.
 
Trao quà tết cho cán bộ, đoàn viên, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đạ Tẻh.
Trao quà tết cho cán bộ, đoàn viên, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đạ Tẻh.
 
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 144 phần quà Tết (500.000 đồng/suất); trong đó trao cho hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện 74 suất, Hội Chữ thập đỏ tặng 40 suất và Huyện Đoàn tặng 30 suất. Đối tượng được trao quà trong đơt này là cán bộ, đoàn viên, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình xảy ra rủi ro, biến cố trong năm 2021 do Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn thanh niên và Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn trực tiếp rà soát, chọn lựa. 
 
Theo Ban tổ chức, đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện tốt chức năng đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho cán bộ, đoàn viên, hội viên; đồng thời quan tâm thăm hỏi, động viên đoàn viên, hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Chương trình cũng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, giúp các hộ nghèo, khó khăn đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm; khích lệ tinh thần các hộ nghèo, khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
 
THÂN THU HIỀN