Đam Rông: Gặp mặt 50 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

05:01, 13/01/2022
(LĐ online) - Chiều 13/1, UBND huyện Đam Rông đã tổ chức gặp mặt chúc mừng 50 quân nhân xuất ngũ hoàn thành nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trở về địa phương.
 
Huyện Đam Rông gặp mặt, chúc mừng 50 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương
Huyện Đam Rông gặp mặt, chúc mừng 50 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương
 
50 quân nhân xuất ngũ của huyện Đam Rông đợt này gồm có 45 đồng chí trở về từ Sư đoàn 302 và 5 đồng chí trở về từ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
 
Việc tổ chức gặp mặt nhằm chúc mừng các quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trở về. Đồng thời, thông qua buổi gặp để lãnh đạo địa phương lắng nghe tâm tư, tình cảm của các quân nhân cũng như chỉ đạo các cơ quan, ban ngành của địa phương động viên, hỗ trợ quân nhân xuất ngũ có công ăn việc làm, ổn định kinh tế gia đình và đóng góp vào sự phát triển của địa phương.
 
Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Trương Hữu Đồng - Chủ tịch UBND huyện bày tỏ mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, những ý chí, kiến thức được tôi luyện trong quân ngũ để vận dụng vào đời sống bản thân, phát triển kinh tế gia đình và phong trào địa phương. Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.
 
Đồng chí cũng khẳng định việc chính quyền địa phương sẽ hỗ trợ hết mức giúp đỡ các quân nhân trong các nhiệm vụ học tập, lao động, công tác sau khi trở về địa phương.
 
Dịp này, UBND huyện  Đam Rông cùng các ban ngành, đoàn thể huyện đã tặng 50 suất quà tết đến các quân nhân. Đồng thời, chúc các công dân và gia đình đón Tết Nguyên đán vui tươi, an toàn, lành mạnh.
 
NGỌC NGÀ