Phó Chủ tịch Phạm S thăm, chúc Tết Công ty xăng dầu Lâm Đồng

01:01, 21/01/2022
(LĐ online) - Sáng ngày 21/1, đồng chí Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, làm việc và chúc mừng Công ty xăng dầu Lâm Đồng nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành và UBND TP Đà Lạt.
 
Đồng chí Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết Công ty xăng dầu Lâm Đồng
Đồng chí Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết Công ty xăng dầu Lâm Đồng
 
Trong năm 2021, Công ty xăng dầu Lâm Đồng đã có nhiều nỗ lực trong việc đảm bảo cung ứng nguồn nhiên liệu cho các ngành cũng như phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Trước thềm Tết Nguyên Đán Nhâm Dần, công ty cũng đã dự trữ hàng hóa phục vụ Tết với trữ lượng gấp rưỡi ngày thường; hệ thống 50 cửa hàng bán lẻ được đầu tư, sửa chữa đồng thời tiếp tục thực hiện chuyển đổi số, tạo thuận tiện cho người dân và các đơn vị, doanh nghiệp…
 
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phạm S đánh giá cao nỗ lực của tập thể lãnh  đạo, công nhân viên Công ty xăng dầu Lâm Đồng trong năm 2021đóng góp đáng kể vào ngân sách địa phương và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Đồng thời đề nghị Công ty tiếp tục phát huy kết quả đạt được, mở rộng và hoàn thành thêm nhiều mục tiêu đã đặt ra.
 
HỒNG THẮM