Trao 100 phần quà Xuân yêu thương - Cùng em đón tết

11:01, 23/01/2022
(LĐ online) - Sáng 23/1, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức chương trình Xuân yêu thương - Cùng em đón tết năm 2022.
 
100 phần quà và học bổng được trao cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
100 phần quà và học bổng được trao cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
 
Tại chương trình, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi, Thành Đoàn Đà Lạt và các nhà hảo tâm đã trao tặng 100 suất học bổng với tổng trị giá 30 triệu đồng; cùng 100 phần quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại trên địa bàn TP Đà Lạt.
 
Riêng đối với 4 xã Xuân Trường, Xuân Thọ, Trạm Hành, Tà Nung, Ban tổ chức đến trao quà và học bổng tận nơi cho các em học sinh.
 
Chị Trịnh Thị Loan - Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng cho biết, với phương châm không có em thiếu nhi khó khăn nào bị bỏ sót lại, chương trình Xuân yêu thương - Cùng em đón Tết năm 2022 nhằm động viên tinh thần, giúp các em vơi đi phần nào khó khăn, có thêm nghị lực vượt khó vươn lên trong học tập. Chương trình cũng phát huy tinh thần tương thân tương ái, phát huy giá trị truyền thống “lá lành đùm lá rách”, vận động sự chung tay của xã hội để góp phần chăm lo, hỗ trợ cho thiếu nhi có mùa xuân ấm áp, yêu thương.
 
V.QUỲNH