Di Linh: Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

05:03, 31/03/2022
(LĐ online) - Ngày 31/3, chị Nguyễn Lữ Thị Thùy Mỵ (ở Quận 2, TP Hồ Chí Minh) phối hợp với UBND xã Đinh Trang Thượng tổ chức tặng quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh.
 
Chị Nguyễn Lữ Thị Thùy Mỵ cùng Ban Giám hiệu nhà trường trao quà cho học sinh
Chị Nguyễn Lữ Thị Thùy Mỵ cùng Ban Giám hiệu nhà trường trao quà cho học sinh
 
Tại đây, chị Nguyễn Lữ Thị Thùy Mỵ và người bạn thân đã tặng 100 suất quà cho các học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Đinh Trang Thượng. Tổng số suất quà gồm 1.000 cuốn tập vở 5 ô ly và 1.000 cây bút chì. Ngoài ra, chị Nguyễn Lữ Thị Thùy Mỵ còn tặng 165 cuốn tập tô cho các cháu Trường Mầm non Đinh Trang Thượng. 
 
Theo thầy Nguyễn Văn Hải – Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Đinh Trang Thượng, toàn trường có 650 học sinh (bậc tiểu học có 410 em); trong đó, học sinh đồng bào dân tộc thiểu số gốc Tây Nguyên chiếm 75%, học sinh thuộc diện hộ nghèo 200 em, cận nghèo 127 em và có 120 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mặc dù là xã vùng xa nhưng trong 7 năm qua việc duy trì sĩ số của nhà trường đạt 100%, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, trường đã xuất hiện nhiều học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh ở các môn học văn hóa, thể dục thể thao, tài năng tiếng Anh và nghiên cứu khoa học, kỹ thuật… 
 
NDONG BRỪM