Hơn 800 học sinh tham gia Hội thi English in your life năm 2022

11:04, 23/04/2022
(LĐ online) - Trong 2 ngày 23 và 24/4, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Thành Đoàn và Phòng Giáo dục - Đào tạo TP Đà Lạt tổ chức Hội thi English in your life lần thứ 34, năm 2022.
 
Thí sinh tham gia phần thi nói theo hình thức hỏi đáp
Thí sinh tham gia phần thi nói theo hình thức hỏi đáp
 
Tham gia hội thi có 812 thí sinh là học sinh đến từ các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn TP Đà Lạt, học sinh các lớp năng khiếu tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng. Trong đó, khối mầm non có 44 thí sinh, khối tiểu học có 639 thí sinh, khối trung học cơ sở có 129 thí sinh. Ngoài ra, còn có hơn 200 em thiếu nhi tham gia sân chơi tiếng Anh được tổ chức song song cùng hội thi.
 
Đến với hội thi, các thí sinh khối mẫu giáo thi 2 kỹ năng nghe và nói; thí sinh khối tiểu học thi 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; thí sinh khối trung học cơ sở thi theo hình thức thuyết trình theo nhóm với chủ đề mà nhóm bốc thăm.
 
Lễ tổng kết và trao giải sẽ diễn ra vào Chủ nhật ngày 8/5/2021. Mỗi khối thi có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và các giải khuyến khích. Các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba của các khối sẽ được nhận học bổng miễn phí 4 khóa học liên tiếp; các thí sinh đạt giải khuyến khích sẽ được nhận học bổng giảm 25% học phí cho 2 khóa học liên tiếp khi theo học môn Anh văn tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh.
 
Theo chị Trịnh Thị Loan – Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Hội thi English in your life nhằm góp phần cùng nhà trường và xã hội khuyến khích, tạo điều kiện cho các em học sinh, thiếu niên nhi đồng được thể hiện và phát huy năng khiếu ngoại ngữ. Đồng thời, tạo môi trường giúp các em mạnh dạn ứng dụng các kỹ năng sử dụng ngoại ngữ vào học tập và cuộc sống.
 
V.QUỲNH