Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng làm việc tại Bảo Lâm

04:05, 31/05/2022
(LĐ online) - Sáng 31/5, ông Đàm Xuân Đêu - Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng, đã có buổi làm việc với Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Bảo Lâm về công tác Hội Người cao tuổi.
 
Tặng quà hội viên có thành tích xuất sắc trong phong trào hội
Tặng quà hội viên có thành tích xuất sắc trong phong trào hội
 
Báo cáo tại buổi làm việc cho biết, Hội Người cao tuổi huyện Bảo Lâm hiện có trên 8.210 hội viên. Ngoài ra, Hội Người cao tuổi huyện Bảo Lâm còn có 45 câu lạc bộ văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, 7 câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau, 2 câu lạc bộ cồng chiêng và 2 câu lạc bộ hát then - đàn tính... 
 
Những năm qua, Hội Người cao tuổi huyện Bảo Lâm đã có nhiều đóng góp tích cực trong các phong trào do các cấp phát động, đạt nhiều thành tích cao trong các hội thao của tỉnh tổ chức. Người cao tuổi huyện Bảo Lâm luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.
 
Cũng theo báo cáo tại buổi làm việc, khó khăn của Hội Người cao tuổi huyện Bảo Lâm hiện nay là kinh phí hoạt động còn thấp, việc phát triển hội viên trong vùng đồng bào dân tôc thiểu số còn chậm, các xã Lộc Bắc, Lộc Bảo và Lộc Lâm hầu như chưa có hội viên người cao tuổi. Vì vậy, thời gian tới, Hội Người cao tuổi huyện Bảo Lâm rất cần sự quan tâm hơn nữa của Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng, cũng như của các cấp, các ngành tạo điều kiện chăm lo đến đời sống người cao tuổi nói chung và người già neo đơn nói riêng.
 
Dịp này, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng đã trao 10 phần quà 10 hội viên có thành tích xuất sắc trong phong trào hội.
 
TRIỀU KA