Giải golf ủng hộ Quỹ Vì người nghèo TP Đà Lạt 60 triệu đồng

02:05, 23/05/2022
(LĐ online) - Ngày 23/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Lạt cho biết, sau khi kết thúc, ban tổ chức giải golf đã trao ủng hộ Quỹ Vì người nghèo TP Đà Lạt số tiền 60 triệu đồng.
 
Các nhà hảo tâm tại Giải Golf nghiệp dư do Vietabank va Sam Tuyền Lâm tổ chức tham gia ủng hộ Quỹ Vì người nghèo TP Đà Lạt
Các nhà hảo tâm tại Giải Golf nghiệp dư do Vietabank và Sam Tuyền Lâm tổ chức tham gia ủng hộ Quỹ Vì người nghèo TP Đà Lạt
 
Giải Golf do Vietabank và Sam Tuyền Lâm golf và resort tổ chức trong 2 ngày 20 - 21/5. Đây là một giải đấu nghiệp dư quy tụ gần 400 vận động viên tham dự. Đặc biệt, tại giải đấu thể thao này đã thể hiện tính nhân văn sâu sắc, khơi gợi các nghĩa cử cao đẹp, ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn thông qua Quỹ Vì người nghèo TP Đà Lạt. 
 
Riêng tại gala lễ trao giải, các nhà hảo tâm đã tham gia ủng hộ tổng số tiền 60 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo TP Đà Lạt. Đây là những hoạt động kết nối thể thao - du lịch mang ý nghĩa nhân văn; góp phần quảng bá du lịch thành phố, thúc đẩy hoạt động an sinh xã hội.   
 
N.THU