Công an huyện Đam Rông tặng quà cho trẻ em khó khăn nhân dịp 1/6

10:06, 01/06/2022
(LĐ online) - Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em năm 2022, Công an huyện Đam Rông đã phối hợp với các đoàn thiện nguyện thuộc TP Đà Lạt để trao tặng 400 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, học sinh con gia đình chính sách thuộc địa bàn các xã: Rô Men, Đạ M'Rông, Đạ Tông và Đạ Long.
 
Các chiến sĩ công an tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Các chiến sĩ công an tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
 
Đam Rông là địa bàn có khoảng 65% dân số là người đồng bào dân tộc thiểu số. Đời sống bà con nhân dân còn gặp nhiều khó khăn. Trong 4 xã mà Công an huyện Đam Rông đã phối hợp với các đoàn thiện nguyện trao quà đợt này có 3 xã Đạ M'Rông, Đạ Tông và Đạ Long là ba địa phương khó khăn nhất của huyện Đam Rông.
 
Theo đó, đoàn đã trao tặng mỗi xã 100 phần quà, gồm nhu yếu phẩm, giày dép và dụng cụ học tập cho các em học sinh. Hoạt động này nhằm động viên các em tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập. Đồng thời, thông qua đó thắt chặt hơn nữa tình cảm giữa lực lượng Công an huyện và các đơn vị với bà con nhân dân trên địa bàn; góp phần cổ vũ tinh thần nhân dân, thực hiện tốt hơn nữa phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.
 
NGỌC NGÀ